Top 11 cửa hàng bán phụ kiện thời trang da cá sấu

Da cá sấu là 1 trong nhưng loại da sở hữu độ bền cao nhất trong những dòng da, bên cạnh đó da cá sấu còn với những hoa văn trên lưng và bụng rất độc đáo, những hoa văn ko trùng khớp nhau. Chính do vậy nên giá của một tấm da cá sấu rất cao và được phổ quát hàng phong cách to thu tìm.

Top 10 shop da cá sấu ở tphcm hình 1

mua da cá sấu thuộc ở đâu giá tốt?

Bạn đang là chủ công ty, chủ xưởng cung ứng các sản phẩm da cá sấu. Bạn đang muốn buôn bán xuất khẩu da cá sấu sang một số thị trường. Nên muốn tìm nguồn phân phối da cá sấu tươi hoặc da cá sấu thuộc chất lượng tốt nhất mà giá tiền thì tốt. Địa điểm để sắm da cá sấu giá rẻ là ở các doanh nghiệp chuyên về chăn nuôi cá sấu hoặc là ở xưởng thuộc da cá sấu mang uy tín cao.

Thực trạng thị trường da cá sấu thuộc trong nước

bây giờ dựa theo số liệu mới nhất từ cục kiểm lâm thì số lượng cá thể cá sấu được nuôi trong các hộ dân được đăng ký là 645.000 cá thể tụ họp cốt yếu tại các thức giấc như: Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh. thị trường tiêu thụ da trong nước rất ít, chủ yếu là xuất đi Trung Quốc theo đường tiểu ngạch. Theo ước lượng thì hiện giờ 70% da cá sấu, sản phẩm da cá sấu và cá sấu nguyên con của Việt Nam xuất đi Trung Quốc, 10% thì xuất đi sang Campuchia và Thái Lan.

Mức thuế suất và hồ sơ xuất khẩu da cá sấu

Theo quy định của tổng cục hải quan thì áp mã thuế xuất khẩu 0% đối sở hữu mặt hàng da vật liệu thô và phải chuẩn bị những hồ sơ sau:

  • Giấy chứng thực Cites của sản phẩm da cá sấu cần xuất khẩu.
  • Bản kê khai lâm sản của mặt hàng xuất khẩu.
  • Giấy phép vận chuyển đặc thù của cơ quan kiểm lâm.
  • hợp đồng kí kết sở hữu đối tác xuất khẩu.
  • Hóa đơn đỏ để xuất khẩu.
  • Danh sách đóng gói của kệ hàng.

sản xuất da cá sấu thuộc số lượng to theo đơn hàng

hiện tại các lĩnh vực kinh doanh và buôn bán da cá sấu đang được kiểm soát rất nghiêm nhặt vì đây chiếc động vật hoang dã được cơ quan kiểm lâm kiểm soát. Vấn đề như: đăng kí chăn nuôi, vận tải cá sấu giống hay da vật liệu trong nước đều phải xin giấy phép vận tải. Chúng tôi là doanh nghiệp được cấp giấy phép Cites về chăn nuôi cá sấu và buôn bán da và các sản phẩm khiến cho trong khoảng da cá sấu. Vì tùy theo nhu cầu phân phối sản phẩm mà khách hàng sẽ đặt quy cách và loại da khác nhau nên để phục vụ nhu cầu ấy chúng tôi nhận khiến theo đơn đặt hàng của các bạn.

Chuyên phân phối da cá sấu thuộc để xuất khẩu

Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất da cá sấu bậc nhất tại miền Nam, có quy mô khép kín từ chăn nuôi cá sấu sinh sản, cá sấu thương phẩm đến quy trình thuộc da và sản xuất ra sản phẩm. với mô hình chăn nuôi trong khoảng trang trại của công ty và liên kết sản xuất con giống cho những hộ chăn nuôi nên tổng đàn của tổ chức hiện tại lên tới 185.000 con. sở hữu mô hình này năm 2016 này chúng tôi đang xuất khẩu số lượng da rất to sang thị phần nước ngoài.

Bạn say mê sự mạnh mẽ, bụi bặm. Ngoài việc tuyển lựa các bộ đồ phù hợp, đừng quên thiết bị thêm những phụ kiện đi kèm thật thích hợp.

phong cách kết hợp hợp có những phụ kiện da cá sấu không chỉ là một thời trang rất được ưa chuộng trên thế giới, mà nó còn biểu hiện rõ thời trang của người sở hữu. Nào, hãy cộng top10tphcm.com khám phá top shop bán ví, thắt lưng, túi xách da cá sấu uy tín nhất nhé!

Top 10 shop da cá sấu ở tphcm hình 2

thế giới Da Thật

thế giới Da Thật sở hữu hơn 15 năm phân phối và thiết kế các mặt hàng đồ da cao cấp khôn cùng tinh tế và đẳng cấp. Sản phẩm chủ yếu được là trong khoảng những dòng da bò, da cá sấu, da dê, da rắn và da heo…. Ví da cá sấu thật là mặt hàng được ưu tiên được thế giới Da Thật thế ngoài mặt có những ngoài mặt đẹp, cá tính, hợp phong cách.

tới với thế giới da thật bạn sẽ biết được sự uy tín và độ chất lượng đến cỡ nào. Đã được đa dạng tín đồ da săn đón tại shop và đề xuất ngoài mặt theo những đề xuất khách đưa ra. thực hành luôn các phương pháp phân biệt da thật da kém chất lượng cho người dùng được biết. ngoài ra bạn sẽ được viên chức giải đáp nhiệt liệt chi tiết.

thế giới da thật nổi danh với những loại ví da bò và da cá sấu về bề ngoài lẫn số lượng nên đã đáp ứng được nhu cầu từ trong nam ra bắc có những địa điểm lớn: Hồ Chí Minh (tphcm), Đà Nẵng, Hà Nội,… và hầu hết những đô thị khác. Hãy đến có shop để trải nghiệm rộng rãi điều mới mẻ tại đây.

Cá Sấu Thành Vinh

doanh nghiệp TNHH TM & DV Bách Thành Vinh sở hữu nhãn hàng Cá Sấu Thành Vinh từ lâu đã là thương hiệu mang chỗ đứng trong ngành phân phối các sản phẩm bắt mắt da cá sấu Tp.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

có kinh nghiệm phổ quát năm trong ngành nghề sản xuất đồ da, Thành Vinh kiêu hãnh sở hữu thứ tự sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những trại nuôi cá sấu tốt nhất, da thuộc theo khoa học cao, mang lại sự mềm mại nhưng ko kém phần bền chắc cho sản phẩm.

những chiếc sản phẩm chủ đạo: Bóp; ví da cá sấu; dây nịt da; túi xách da;…

Cyvy

Da Cao Cấp CyVy chuyên cung cấp sỹ và lẽ những mặt hàng làm cho từ da cá sấu, da đà điểu, da trăn và da bò cao cấp như: Ví da cá sâu, Dây nịt da cá sấu, Bóp da đà điểu, Dây nịt da đà điểu, Giỏ xách da đà điểu và Giày da cá sấu.… .Mẫu mã đa dạng, sản phẩm của CyVy có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu qua một số nước châu Á, châu Âu và Mỹ.

CyVy cam kết sản phẩm chất lượng, khiến cho từ da thật 100%, gần như những sản phẩm khiến cho từ da cá sấu, da đà điểu của CyVy được bảo hành 12 tháng. Đăc biệt CyVy nhận đặt hàng theo dòng khách hàng yêu cầu…

Cá Sấu Hoàng Long

Cá sấu Hoàng Long là xưởng sản xuất các chiếc sản phẩm bắt mắt da cá sấu như bóp, ví, túi xách, dây dây lưng da cá sấu. nếu như bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phụ kiện bắt mắt được ngoại hình bằng da cá sấu thật 100% với phong cách ngoại hình hiện đại và sử dụng bền lâu thì hãy đến với Hoàng Long.

những cái sản phẩm cung cấp trực tiếp: ví nam/nữ; dây thắt lưng, dày dép, túi xách,…

Cá Sấu Kiều Hưng

nếu như là 1 fan của những sản phẩm làm cho trong khoảng da cá sấu, bạn chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua cá sấu Kiều Hưng. những sản phẩm của Kiều Hưng luôn với độ tin cậy và được gia công trong khoảng da cá sấu thật 100%.

Hơn nữa, những dịch vụ săn sóc người dùng cũng khôn cùng chuyên nghiệp. tới mang Kiều Hưng bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. do đó, hãy thả phanh chọn lọc bất kỳ món đồ da nào mà mình thích nhé!

Phụ kiện da cá sấu - Hapata

Là một đơn vị hơi mới trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện thời trang, cụ thể là các phụ kiện trong khoảng da cá sấu. Trong các năm tháng hoạt động và tăng trưởng, Hapata đã dần khẳng định được chất lượng cũng như mức độ uy tín của mình mang khách hàng.

đến với Cá sấu Hapata, người dùng sẽ được chọn lựa sản phẩm tới khi nào bằng lòng mà ko lo ngại phiền hà về dùng cho. Cá sấu Hapata với mục tiêu sản phẩm luôn đạt chất lượng, lấy sự uy tín làm cho hàng đầu.

Cá Sấu Phương Đông

ngày nay, trên thị trường mang bán phần đông loại mặt hàng làm cho từ da cá sấu có phổ thông ngoại hình và giá tiền khác nhau nên người dùng có đa số sự chọn lựa. tuy nhiên, bóp da cá sấu là sự tuyển lựa tối ưu nhất cho phái mạnh.

Cá Sấu Phương Đông là địa chỉ bán ví da cá sấu thật, giá cá hợp lý sở hữu thể kể là phải chăng nhất khu vực TP.HCM, mặt hàng này được làm từ da thật 100%.

thế giới đồ da

toàn cầu đồ da có website mua mua trực tuyến lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm từ da độc đáo.

đến có thế giới đồ da qua kênh online, khách hàng chẳng cần phải mất quá rộng rãi thời gian cho việc chuyển động mà lại được thỏa sức nhắm nhía đông đảo mặt hàng trong khoảng da như túi xách, ví, dây thắng lưng, giày da, v.v… số đông là những dòng mới ra đang hot và bắt trend trên thị phần hiện nay.

Giá các sản phẩm nao núng từ một.000.000 – 5.000.000 đồng.

Đồ da thủ công Olug

Được xây dựng thương hiệu vào năm 2009 và chính thức hoạt động trong khoảng năm 2010. Dựa trên chỉ tiêu “Độc, Đẹp & Chất”. OLug đem đến cho quý khách những sản phẩm sở hữu màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng ko kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. ấy là 1 nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong cách riêng độc đáo ko lỗi thời.

tiêu dùng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ytaly,… sử dụng chất liệu da thật mẫu rẻ đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng có những các con phố chỉ khâu tay tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn. Olug mang đến cho quý khách những sự lựa chọn riêng, trong khoảng sản phẩm của lĩnh vực thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, dây lưng.

Top 10 shop da cá sấu ở tphcm hình 3

Cá Sấu Miền Nam

thương hiệu Cá Sấu Miền Nam trong khoảng lâu đã là thương hiệu với chỗ đứng trong lĩnh vực cung ứng những sản phẩm phong cách da cá sấu Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc khái quát.

có kinh nghiệm phổ quát năm trong ngành cung ứng đồ da, cá sấu miền nam tự hào với trật tự sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, vật liệu được tuyển chọn tỷ mỉ trong khoảng các trại nuôi cá sấu thấp nhất, da thuộc theo khoa học cao.

mang đến sự mềm mại nhưng ko kém phần bền chắc cho sản phẩm, đặc thù ko sử dụng các hóa chất độc hại nên an toàn mang người tiêu dùng, gần gũi với môi trường.

như vậy là bạn sở hữu thể có đa dạng chọn lựa để sắm ra sản phẩm từ da cá sấu theo sở thích của mình rồi đó nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến