24 cách thức để phân biệt ví da cá sấu thật hay giả

Anh chị cũng biết đối sở hữu người trong lĩnh vực cá sấu thì việc phân biệt ví da cá sấu thật sở hữu đông đảo cách thức khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ những bạn cách để nhận biết ví da cá sấu thật đơn thuần và tiện lợi nhất.

3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 1

Để nhận diện ví cá sấu thật nhái thường thì người ta sử dụng 2 cách thức phổ thông đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da, xin thưa! đây chỉ là cách phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì thực chất da cá sấu và da bò đều là da động vật nên khi bạn đốt thì nó với mùi phần đông giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả 2 cộng thấm nước như nhau.

hôm nay mình sẽ chỉ dẫn bạn phân biệt ví da cá sấu thật hay nhái bằng 3 bí quyết đơn thuần, dể dàng và chính xác nhất:

Về thực chất các sản phẩm khiến cho từ da cá sấu thật sở hữu 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).

=> nếu ví khiến từ da cá sấu với gai thì bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay ấn lên đầu gai giả dụ thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da kém chất lượng do gai được dập trong khoảng da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

=> Ví khiến cho từ da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm cho kém chất lượng vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu như dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều ko thuần tuý.

=> loại khó phân biệt nhất là ví làm từ da trơn tru mà đặc thù là da phần bụng, lúc gặp những sản phẩm da cá sâu cái này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ cảm nhận được da mềm, sở hữu độ đàn hồi cao còn da kém chất lượng thì sử dụng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ hai là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì những vân da ko đều nhau, đặc thù các khớp nối tạo nên các vân gia mềm và linh động giống như đường chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn bóng .

+ không những thế bạn cũng nên xem về giá tiền, thường thì những loại ví fake da cá sấu thường bán mang giá 250k - 450k, sản phẩm da cá sấu thật với giá cao hơn phần đông

Đối mang thắt lưng da cá sấu thì phương pháp đơn thuần nhất để bạn phân biệt đó là : thắt lưng da cá sấu thật thường được khiến trong khoảng 3 lớp da, còn thắt lưng kém chất lượng da cá sấu chỉ khiến trong khoảng một lớp độc nhất.

Để mua được ví da cá sấu thật chất lượng nhất bạn nên đến những cửa hàng có thương hiệu, sản phẩm họ bán ra có phiếu bảo hành, mang cam kết da cá sấu thật, trên sản phẩm ví da cá sấu thật thường được đóng thương hiệu ép nhiệt chìm mặt trong của sản phẩm.
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 2

7 MẪU VÍ DA CÁ SẤU BÁN CHẠY NHẤT

Quan Báo cáo phổ thông năm chuyên bán ví da cá sấu hàng hiệu, tổng kết 7 loại ví da cá sấu được người sử dụng ưa chuộng nhất: ví da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu gai lưng, ví da cá sấu 2 măt....Ngoài vẻ đẹp độc đáo của các cái ví nam thì chất lượng da cũng là 1 nguyên tố rất quan yếu tác động tơi sự tuyển lựa của các bạn

Ví da cá sấu từ lâu đã phát triển thành 1 phần không thể thiếu của những ai muốn khẳng định sang trọng và phong cách của bản thân mình. Nhưng chẳng phải đa số sản phẩm thành lập đều được khiến cho bằng da cá sấu thật mà gần như chúng đều bị pha tạp hoặc kém chất lượng da nhằm mang đến lợi nhuận cao, làm cho sản phẩm kém bền. do đó hôm nay chuyên mục xin đưa ra 1 số đặc điểm giúp bạn sở hữu thể phân biệt ví da cá sấu thật và giả giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc mua mua nhé.

Nhìn vào kỹ

ko quá khó để bạn với thể phân biệt ví da cá sấu thật fake nếu như tinh tế một tẹo. những sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu thật thường hơi thô, màu không sáng và bóng như những cái ví kém chất lượng. bên cạnh đó, các chiếc ví cá sấu thật da thường hơi mềm chứ không cứng như những sản phẩm được khiến cho bằng chất liệu da cá sấu giả.

Hãy nhìn vân da trên của chúng. ko giống như các chất liệu da khác, da cá sấu với vân rất rõ với các đường vân sâu, nhìn rất thiên nhiên chứ ko giống các ví da fake bởi những tuyến đường vân của da fake thường hơi thô và xấu. một mẫu ví da cá sấu thật sẽ dễ phân biệt hơn đa dạng so với các sản phẩm da cá sấu khác như móc khóa, dây lưng bởi diện tích của chúng là khá bé. Điểm này sở hữu thể giúp bạn mua được 1 móc chìa khóa chấp thuận.

tầm giá
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 3

một cái ví cá sấu giá rẻ? cứng cáp đó không hề một loại ví thấp. Bởi mỗi dòng ví cá sấu bạn sử dụng đều là duy nhất, sẽ chẳng có chiếc thứ 2 vì cấu tạo vân da cá sấu rất khác nhau chính cho nên, lúc phân phối ví các sản phẩm này cũng sẽ chẳng thể giống nhau trong cấu tạo. nếu sở hữu 2 chiếc ví y chang nhau thì ấy cứng cáp sẽ là hàng giả và hàng fake. Ví cá sấu với giá hơi cao, để có một chiếc ví thật chất lượng, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 VNĐ trở lên và các sản phẩm cao hơn thế tùy thuộc vào kiểu da và lớp da bên trong ví.

Chọn thương hiệu khi sắm hàng

Ngoài cách phân biệt ví da cá sấu thật nhái trên đây, bạn nên tìm chọn 1 nhãn hiệu chuyên cung ứng phụ kiện da để mang thể tin tưởng. 1 trong số đó là đồ da Tâm Anh, nhãn hiệu lâu năm trên thị phần chuyên cung cấp và bán những sản phẩm thắt lưng, ví da cá sấu chất lượng có chi phí cực kỳ hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến