Ví da cá sâu dùng được lâu không?

Các bạn với biết ko đột nhiên mà chúng ta lại gọi ví da cá sấu là KING của những chiếc ví. cùng mang ngoại hình cực kỳ đẹp, cá tính và sang trọng thì nó còn mang được độ bền rất khủng khiếp.

Da ca sấu có bền không hình 1

Độ bền của da cá sấu

các chất liệu can hệ đến da động vật xoành xoạch đi liền có sự xa xỉ và đắt đỏ, cũng bởi vì nó cần phải đòi hỏi về tay nghề rất cao cùng có thời gian gia công chỉ cần khoảng rất lâu, thế nhưng quan yếu nhất thì vẫn là về trị giá đặc biệt của dòng da này đấy nhé. Da cá sấu là 1 mẫu da cực kỳ phải chăng nhất và cực kỳ bền vậy nên để gia công được thành những món đồ như phụ kiện cá tính. Điều đặc biệt, nếu quá trình thuộc da đã được thực hiện bởi những người đã có thương hiệu lâu năm, tay nghề tốt nhất thì đảm bảo độ bền của da cá sấu ngày một cao hơn nữa đấy.

Da cá sấu tương đối là dẻo, sở hữu được độ đàn hồi rất cao, chẳng những bị nứt gãy mỗi lúc uốn cong hay bị gập lại vậy nên nó sẽ bền chắc vượt bậc hơn hẳn phần đông những chất liệu da thường ngày khác. thời gian nhàng nhàng sử dụng của túi xách, chiếc ví hoặc thắt lưng được làm cho bằng da cá sấu thì mang thể được kéo dài từ 5 tới 10 năm đấy. nếu bề mặt của da bị cũ đi theo thời kì, thì chỉ cần thực hiện ma sát bằng cách tiêu dùng lông đuôi ngựa là chúng lại với thể sáng bóng như lúc mới ban đầu rồi. Đây cũng được xem như là ưu thế sẽ khiến cho nhiều người ưa rất thích và sử dụng sản phẩm từ da cá sấu dù có giá tiền thật sự của nó sẽ ko phải tốt một chút nào cả.
Da ca sấu có bền không hình 2

Phần da cá sấu hay được dùng để làm ví.

Trên thị trường da cá sấu thì hầu như phần nhiều các phần của da cá sấu sẽ điều được sử dụng để làm cho ví da cá sấu, hoặc tạo ra hầu hết cái ví da cá sấu rất rộng rãi khác. cơ mà nếu như đích thực sẽ là 1 mẫu ví của da cá sấu vừa thuận tiện và vừa bền đẹp vậy thì thấp nhất bởi vậy được sử dụng phần đuôi hoặc là phần da của bụng con cá sấu. nếu như được tiêu dùng phần gai lưng để khiến da cá sấu sẽ gây cảm giác khó chịu lúc tiêu dùng. Chính những phần gai trên lưng quá cứng nên gây cấn mông khi ngồi hay chiếc ví sẽ ko cong theo mông lúc chúng ta ngồi hoặc chuyển động. Chính vì thế tất cả những cái ví da cá sấu được khiến cho trong khoảng phần da đuôi hoặc da bụng của tấm da cá sấu.

Vẫn còn phổ biến loại ví da cá sấu được làm trong khoảng phần gai lưng trên thị phần vì người dùng thấy lạ nên muốn tìm về. Nhưng khi tìm về nhà hồ hết các bạn điều ăn năn khi quyết định sắm nó. những nhà cung cấp sử dụng phần gai lưng để khiến cho ví da cá sấu vô tình đã khiến cho mất đi uy tín của các loại ví da cá sấu khác.

Hãy theo dõi chúng tôi trên facebook để được cập nhật các thông báo mới nhất về ví da cá sấu

phương pháp khiến cho các dòng ví da cá sấu cực bền

một cái ví da cá sấu thường được khiến cho từ 3 lớp da. Lớp ngoài cộng là da cá sấu, mặt trong là da bò còn lớp da ở giữa là da heo để tăng độ bám với tiền.

Cắt lớp da theo những vị trí được quy định sẵn.

Trên một tấm da cá sấu đạt chuẩn trùng bình sở hữu thể tạo ra được 3 mẫu ví da cá sấu. Ở phần da bụng ta có thể cắt được 2 miếng da và phần gai đuôi ta có thể cắt được một miếng để làm cho ví da cá sấu.
Da ca sấu có bền không hình 3

Chọn phần da có độ đàn hồi cao nhất để khiến ví

Lắp ráp những lớp da mang nhau và may thành phẩm

Miếng da cá sấu được lạng mép thật mỏng và được ráp mang những lớp da phụ. Sau đấy người thở tay chân khởi đầu may viền túi. nếu như không lạng mỏng mép tấp da cá sấu thì sẽ không may gấp mép viền túi da cá sấu được. Sản phẩm được may gấp mí sẽ rất bền.

kiểm tra sản phẩm và lên kệ

Sau khi đã may thành phẩm sản phẩm được chuyển qua phòng ban kiểm tra chất lượng. Ơ đây dòng ví da cá sấu được đo những tham số về độ dày cũng như rà soát đường kim mũi chỉ. ví như sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng đề ra thì được sẽ được cho vào kho và chờ ngày đến tay người dùng.

liên hệ sắm ví da cá sấu tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang lừng chừng ko biết tậu ví da cá sấu ở đâu để đảm bảo chất lượng, cho sản phẩm mang về xứng đáng có đồng bạc bỏ ra. Hãy tới xưởng cung cấp ví da cá sấu Konavis để được giải đáp những chiếc ví da cá sấu thích hợp có phong cách con người bạn. lúc tới Konavis bạn sẽ thấy được toàn bộ quy trình tạo ra một dòng ví da cá sấu siêu bền, siêu đẹp. những sản phẩm ở Konavis luôn được khách nước ngoài Nhận định cao. nói cả những nước đỏi hỏi cao về mặt khoa học như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đã đến tìm hàng và rất ưng ý về chất lượng hàng hóa ở Konavis. Hãy tới 35 Phạm Ngọc,P Tân Quý, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến