Ví da cá sấu có giá cao vì sao?

Ngay từ khi ra mắt, ví da cá sấu hai mặt đã luôn được các tín đồ phong cách săn lùng vì vẻ đẹp đẳng cấp và độ bền trường tồn cộng tính dai sức cực kỳ của nó. Chính vì đặc điểm nhấn này mà ví da cá sấu 2 mặt không chỉ là món phụ kiện để sử dụng hàng ngày mà còn là món quà tặng ý nghĩa.

Lý do khiến đồ da cá sấu có giá đắt đỏ hình 1

Ví da cá sấu hai mặt mang độ bền cao

đề cập về độ bền, có lẽ ko một mẫu ví da nào sở hữu thể tị nạnh được với da cá sấu. ấy vậy mà các mẫu ví da cá sấu 2 mặt lại sở hữu cả hai mặt trong và ngoài điều là da cá sấu. Nên chính cho nên 1 cái ví da cá sấu 2 mặt mang độ bền cao tới vài năm, thậm chí là vài chục năm. Tuy các chiếc ví da cá sấu thường cũng với độ bện rất cao nhưng qua vài năm dùng thì mặt da bò bên trong loại ví da cá sấu thường sẽ xuống cấp và gây hư hại cho mẫu ví.

bí quyết làm cho ví da cá sấu 2 mặt

cái ví da cá sấu 2 mặt với độ bền tương đối cao nhưng đổi lại nó nó cực kỳ khó phân phối và yêu cầu người thợ phải sở hữu tay nghề cao. Mặt trong của mẫu ví da cá sấu 2 mặt hầu như điều được làm cho trong khoảng da bụng cá sấu nhằm hạn chế những phần gù làm chiếc ví da cá sấu không gấp lại được.

Giá của ví da cá sấu hai mặt

Bởi vì 2 mặt điều được là trong khoảng da cá sấu nên giá ví da cá sấu 2 mặt rất cao. Nhưng đồng tiền bỏ ra chắc chắn sẽ khiến bạn thấy rất đáng vì giá trị ví da cá sấu hai mặt mạng lại cho bạn còn cao hơn số tiền mà bạn bỏ ra. bây giờ một loại ví da cá sấu 2 mặt trên thị trường sở hữu giá trong khoảng 1,2 tr tới 2 triệu đồng. Hãy nhớ đừng bao giờ tìm cái ví da cá sấu quá thấp so có giá thị phần vì phần đông chúng là hàng fake hoặc hàng nhái.

Địa điểm bán ví da cá sấu hai mặt chất lượng

Trên thị trường hiện tại sở hữu đa số nơi bán ví da cá sấu hai mặt. bên cạnh những nơi bán ví da cá sấu hai mặt chất lượng thì cũng với rất nhiều địa điểm bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhái. do đó để sắm được những cái ví da cá sấu chất lượng bạn nên tới những shop, trọng điểm thương mại to hay các cơ sở vật chất cung ứng đồ da cá sấu. Vì ở ấy dòng người ta buôn bán ko thuần tuý là hàng hóa mà còn lại sự uy tín. sở hữu thể bạn sẽ bỏ ra số tiền cao hơn để mang một mẫu ví da cá sấu 2 mặt ở đấy những đổi lại bạn sẽ tìm được sự bảo đảm, sự an tâm lúc tìm hàng.

Lý do khiến đồ da cá sấu có giá đắt đỏ hình 2

Lý do làm cho đồ da cá sấu có giá đắt đỏ

Đồ da cá sấu được cho là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người ưa chuộng sử dụng bởi lý do chúng đem đến sự đẳng cấp, sang trọng trong sản phẩm. Sản phẩm da đại quát sở hữu giá chẳng phải thấp nhưng da cá sấu lại mang chi phí đắt hơn hẳn, vậy lý do gì khiến cho da cá sấu đắt đỏ như vậy?

các sản phẩm trong khoảng da cá sấu ngày càng phổ biến và phổ quát như túi xách, áo da, ví da, dây lưng thậm chí dây đeo đồng hồ… nhưng giá thành của chúng không hề rẻ, ví như ko muốn nhắc hơi đắt đỏ sở hữu đại gần như mọi người. Sở dĩ đồ da cá sấu đắt đỏ tương tự vì các căn do sau:

nguyên do làm cho da cá sấu phát triển thành đắt đỏ

  • Cá sấu được coi là “vua bò sát” hay “sát thủ đầm lầy”

Cá sấu là loài vật được coi là hết sức oai phong, được người ta gọi với các chiếc tên như vua bò sát, sát thủ đầm lầy… đủ để nhắc lên sức mạnh của chúng. Điều này cũng dễ hiểu khi vẻ ngoài của chúng khôn xiết mạnh mẽ, hung dữ là biểu trưng cho sức mạnh đã phần nào tạo nên đẳng cấp khi bộ da của chúng được dùng để phân phối phụ kiện thời trang.

Đồ da cá sấu luôn luôn mang giá bán cao hơn hẳn da trâu hay da bò, da dê một phần cũng vì sự đẳng cấp chúng đem lại cho người mua, tức là tâm lý người tiêu dùng ưa thích sản phẩm làm cho trong khoảng da động vật mạnh mẽ như loài cá sấu.

  • Cá sấu là loài động vật quý thi thoảng

Cá sấu là loài động vật hoang dại và xét về giác độ phong cách thì đây là loại động vật quý hãn hữu. Da cá sấu trước đây là nguyên nguyên liệu cực kì quý thi thoảng. Dù ngày nay những điều đó không còn quan yếu nữa vì cá sấu bây giờ được nuôi số đông để lấy da, yếu tố này cũng góp phần làm phổ biến sản phẩm đồ da cá sấu và khiến cho các sản phẩm tốt hơn trước đây phổ biến.

Năm 2017-2018 được Phân tích là năm khởi sắc của đồ da cá sấu sở hữu rất nhiều sản phẩm được cung cấp ra thị phần như: ví, túi xách, giày dép, thắt lưng, dây đeo đồng hồ, ốp lưng điện thoại… mang thể thấy chất liệu da cá sấu đã len lỏi vào trong cuộc sống của chúng ta từ những thiết bị nhỏ nhất.

Dù cá sấu hiện nay được nuôi phổ biến thì da cá sấu vẫn là cái da cao cấp vì quy trình nuôi và lấy da không phải đơn thuần, chúng tốn kém và mất đa dạng thời kì hơn phần nhiều so với việc nuôi và lấy da bò, da dê hay da cừu bởi lẽ cá sấu là loài ăn giết thịt.

  • quy trình cung cấp sản phẩm trong khoảng da cá sấu rất cầu kì

Điều này hình như trở thành yếu tố chủ yếu hiện giờ làm cho da cá sấu phát triển thành đắt đỏ, thứ tự ko chỉ đề nghị nghiêm nhặt về chất lượng mà còn phải đảm bảo từ khâu nhỏ nhất trong trật tự được thực hành chuẩn xác nhất.

có thể tóm tắt quy trình sản xuất 1 sản phẩm từ da cá sấu qua những bước cơ bản sau: Cá sấu nguyên con ->Lột da -> ướp da ->bảo quản ->thuộc da -> da thành phẩm ->cắt da -> đưa tới xưởng -> hoàn thiện sản phẩm.

tổng thể để cho ra đời 1 sản phẩm đồ da chất lượng trong khoảng cá sấu đòi hỏi phần nhiều công nghệ trong khoảng những nhà sản xuất cũng như quy trình cung ứng phải hiện đại, tiên tiến.

  • Độ bền của da cá sấu là số một

sở hữu thể nhắc về độ bền thì da cá sấu là quán quân vì đây là mẫu da có đặc điểm độ thoáng khí cao, ko tĩnh điện chính vì lý thành ra càng ma sát rộng rãi da càng bóng đẹp khi không, cũng chính là yếu tố chủ chốt quyết định mức giá của sản phẩm này.

  • Vẻ đẹp độc đáo ko đụng hàng

Mỗi con cá sấu mang 1 đăc điểm riêng nên điều đó làm sản phẩm làm cho từ các con cá sấu khác nhau cũng sở hữu đặc điểm vân da khác nhau, không sở hữu sản phẩm nào giống sản phẩm nào về hoa văn. Đây chính là điểm tạo nên sang trọng cho những sản phẩm da cá sấu.

Trên đây là một số cội nguồn lý giải tại sao da cá sấu “đắt đỏ” tới vậy, nhưng không thể phủ nhận dù mức giá với đắt đỏ thì da cá sấu vẫn là chiếc da được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lý do khiến đồ da cá sấu có giá đắt đỏ hình 3

Ý nghĩa của ví da cá sấu khi được tiêu dùng làm quà tặng

ko ít người luôn đau đầu khi đến ngày lễ hay một ngày kỹ niệm của người thân vì họ không biết tặng món quà gì cho phù hợp và ý nghĩa. với các món đồ thời trang khác bạn phải chọn size sao cho phù hợp, những không hề họ là chúng ta nên làm sao sở hữu thể chọn đúng size cho họ. Nhưng với ví da cá sấu 2 mặt, moi thứ trở nên cực kỳ đơn giản bỗng nhiên cần biết size người đấy ra sao chúng ta vẫn mang thể sắm tặng họ 1 món đồ vừa với ý nghĩa, nhưng mà vừa vẹn mang họ.

khi tặng bóp da cá sấu hai mặt cho sếp, nó như thay lời kính trọng gửi tới sếp. Vì da cá sấu đại diện cho sự thông trị nên khi thuộc về người đứng đầu như sếp thì quả tình ko còn gì ý nghĩa hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến