Da cá sấu nguyên tấm nguyên con

bây giờ mang nghề chăn nuôi cá sấu tăng trưởng bùng nổ ở trong nước thì có đầy đủ tổ chức, xưởng thuộc da cá sấu hoặc lái buôn chuyên sản xuất da cá sấu các dòng trên thị phần làm cho các bạn không phân biệt được chất lượng.

Da cá sấu nguyên tấm nguyên con hình 1

những vấn đề thường gặp lúc sắm da cá sấu thuộc

Người đi tìm da cá sấu hoặc đặt các xưởng phân phối da cá sấu cho mình thường gặp những vấn đề sau:

  • Người bán ko đảm bảo chất lượng của da như chiếc đã trao đổi trước dẫn tới hiện trạng mất tiền nhưng da ko đạt buộc phải.
  • tình trạng kéo dài thời gian giao hàng, đây là hiện trạng chung của những xưởng thuộc da làm người sản xuất và thương nhân chậm những đơn hàng không mua bán được.
  • tới ngày giao hàng thì thiếu số lượng da đủ đề nghị, nhuộm ko đúng màu hoặc là nhuộm ko lên màu nên tiến hành nhuộm lại,…

cách Nhận định chất lượng da cá sấu thuộc phải chăng

mang các mục đích tậu da khác nhau thì khách hàng lựa chọn các chất lượng da khác nhau. Người cung cấp sản phẩm da cá sấu sẽ tậu những cái da chất lượng rẻ, bồ mại thì tậu địa điểm giá thấp. với kinh nghiệm thuộc da cá sấu chúng tôi chia sẽ tri thức để quý khách Nhận định được chất lượng của da:

  • yếu tố trước nhất là độ mềm mỏng của tấm da, hãy cầm tấm da bóp và xem độ bung ra của phần da suôn sẻ ở đuôi và bụng để Đánh giá tấm da có dẻo hay không.
  • Thứ 2 là độ khô trên bề mặt da, cần nhìn và sờ trên bề mặt da để Đánh giá độ khô của bề mặt da cá sấu.
  • Thứ ba là màu sắc và chừng độ xuyên thấu màu trong da.

trật tự cơ bản để thuộc da cá sấu

quy trình thuộc da cá sấu thường kéo dài trong khoảng 15 tới 21 ngày tùy theo chất lượng da mà bên sản xuất sản phẩm buộc phải. các giai đoạn thuộc da cá sấu bao gồm những thời kỳ sau: quá trình một là công đoạn tẩy mở và bào mỏng da, công đoạn thứ hai là xử lý da sở hữu những hóa chất chuyên sử dụng để làm chín đi những tế bào trong da, giai đoạn thứ ba là nhuộm màu và sấy khô, thời kỳ thứ tư là đánh bóng và xử lý bề mặt da.

Điều chỉnh chất lượng của da cá sấu thuộc phù hợp mang những mục đích phân phối

Ứng có những mục đích sử dụng da để khiến các sản phẩm khác nhau thì người sắm da cá sấu sẽ đặt ra chất lượng khác nhau. lúc tiêu dùng để may áo thì da sở hữu độ mềm và dẻo, khi đóng giày thì cần da mềm và chai bề mặt… với công nghệ thuộc da được tổng hợp những chuyên gia bên Úc và Ý chúng tôi sẽ đảm bảo được độ mịn của bề mặt da, sự mềm dẻo và nhuộm được những màu sắc đúng như mong muốn của người dùng.
Da cá sấu nguyên tấm nguyên con hình 3
với kinh nghiệm, tay nghề và dây chuyền thuộc da thì sản phẩm da cá sấu thuộc của chúng tôi được phần lớn nước trên thế giới hài lòng và đặt hàng. Và nhờ đảm bảo được chất lượng nên chúng tôi đã khiến cho bạn hàng lâu năm có nhau.

Như thế nào là túi xách da cá sấu Nguyên Con?

mang hầu hết người đã từng nghe đến túi xách da cá sấu nguyên con, nhưng ko phải người nào cũng hiểu được túi xách da cá sấu nguyên con thực chất là như thế nào. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ túi xách da cá sấu nguyên con là như thế nào.

cách sản xuất túi xách da cá sấu nguyên con

Xác định thông số cái túi xách để chọn tấm da cá sấu cho phù hợp

các cái túi xách da cá sấu nguyên con thường có kích thước ko quá to, và để làm được túi xách da cá sấu nguyên con ta cần có 1 tấm da cá sấu đủ lớn. Sau khi sở hữu được thông số dài, rộng, cao của dòng túi xách da cá sấu, người thợ khởi đầu chọn tấm da mang kích thước tương ứng để sản xuất mẫu túi xách da cá sấu nguyên con.

Cắt ghép da trên tấm da cá sấu để sản xuất túi xách da cá sấu nguyên con

Thường thì một mẫu túi xách da cá sấu sẽ mang 5 phần da được ghép lại có nhau ấy là mặt trước, mặt sau, 2 bên hông và phần đáy túi xách. Thường thì mặt trước và mặt sau tấm da cá sấu được cung cấp từ phần gù và gai lưng nhằm tạo điểm nhấn, và chỉ với phần gù hoặc gai lưng mới đủ diện tích để khiến mặt trước và mặt sau của chiếc túi xách da cá sấu.

trong khi phần đuôi da cá sấu có diện tích tương đối nhỏ nên được dùng để phân phối phần hông túi xách da cá sấu nguyên con. Phần đáy cái túi thường được làm từ phần giữa lưng da cá sấu, nhằm tạo sự kết liên giữa mặt trước và mắt sau cái túi xách da cá sấu nguyên con.

May thành phẩm cái túi xách da cá sấu nguyên con và kiểm tra lỗi

ko giống như may xống áo, việc may túi xách rất khó và đòi hỏi người thợ may phải có thương hiệu cực cao. Mặt da cá sấu chẳng những ko bằng phẳng mà còn rất trơn trượt, gây trượt con đường may. Sau lúc người thợ may ghép những phần da cá sấu lại với nhau là căn bản ta đã có được mẫu túi xách da cá sấu nguyên con.

chung cục là khâu kiểm tra lỗi. Bước này Quan sát tuy đơn thuần nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng. giả dụ không được kiểm tra kỹ mà tung ra thị trường thì rất dễ gây mất cảm tình của người dùng về túi xách da cá sấu.

bí quyết nhận biết túi xách da cá sấu nguyên con thật

Túi xách da cá sấu nguyên con rất dễ nhận biết, bởi chúng được cung cấp từ phần nhiều những vùng da trên tấm da cá sấu. Trên tấm da cá sấu với các vùng da đặc biệt như phần gù ( cá sấu tiêu dùng để phân phối túi xách da cá sấu nguyên con thường với 6 gù), phần gai lưng ( thường có 6 hàng gai lưng), phần đuôi, và phần da hông. những con cá sấu dùng để phân phối túi xách da cá sấu nguyên con thường được mổ bụng nên bạn sẽ khó thấy phần da bụng trên mẫu túi xách.
Da cá sấu nguyên tấm nguyên con hình 2
Phần gù và phần gai được cấu tạo từ chất sừng, rất cứng nên chỉ cần đè mạnh vậy là bạn đã biết được túi xách da cá sấu thật hay kém chất lượng. giả dụ giả phần gù sẽ bị sụp, méo khi bị đè mạnh còn thật sẽ ko bao giờ có chuyện ấy. Phần đuôi thì với những vảy đuôi xé không đứt, đối sở hữu túi xách giả da cá sấu thì sẽ bị rách ngay lập tức.

Nên sử dụng túi xách da cá sấu nguyên con hay sử dụng các cái túi xách da cá sấu được phân phối trong khoảng 1 vùng da

Tùy theo cá tính, sở thích mà có người thích tiêu dùng túi xách da cá sấu nguyên con, người lại thích tiêu dùng các mẫu túi xách chỉ được khiến từ một vùng da như da bụng cá sấu.

ví như bạn là một người trẻ trung, năng động thì nên sử dụng những dòng túi xách nguyên con da cá sấu. Vì các phần gù hay gai lưng sẽ là điểm nổi bật biểu hiện giới cá tính hoàn hảo cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến