7 cách phân biệt nịt da cá sấu thật hay giả

1 trong những món phụ kiện đi theo bên cạnh những quý ông thì chẳng thể thiếu được dây thắt lưng một trong các món phụ kiện xịn cao cấp nhưng không kém phần mạnh mẽ miêu tả đẳng cấp của phái mạnh.

10 cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật hình 1

Chúng tôi luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về những loại sản phẩm bằng da đẹp mắt, mẫu mã cũng ngày một tinh xảo hơn và để đáp ứng nhu cầu của mọi người mua, chúng tôi đã cho ra hàng nghìn mẫu thắt lưng (dây nịt) da cá sấu nam siêu đẹp hay những sợi thắt lưng da cá sấu giá phải chăng mà chất lượng cực rẻ.

thắt lưng da cá sấu chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia, độ bền rất cao và độ bóng của nó sẽ không bị mất dần mà ngày càng bóng hơn khi tiêu dùng lâu.

đặc biệt ở đây mặt hàng này được phân phối mang chất liệu bằng da cá sấu cao cấp, đem đến 1 sang trọng có một không hai. Mặt khóa được làm cho từ hợp kim chống rỉ sét giúp giữ nguyên màu cho sản phẩm sáng và đẹp hơn.

khách hàng sở hữu thể xem qua mặt hàng tại trang web của chúng tôi hoặc địa chỉ với đồ da Cường Lost để được trả lời miễn phí với giá thấp nhất.

*Chúng tôi để ý phổ thông hơn về sợi dây lưng dành cho nam giới và có chính sách của chúng tôi kiểu dáng những cái thắt lưng cá sấu đặt biệt và chỉ khi bạn đến trực tiếp có cửa hàng thì chúng tôi mới đưa ra cho khách hàng xem cái, và những sợi dây lưng da cá sấu nam này luôn làm khách hàng tới cửa hàng hầu như ai ai cũng phải tậu .
Vì là các sản phẩm dành cho nam tiêu dùng và cũng là vật bất ly thân của anh em mỗi lúc bước ra tuyến đường chúng tôi rất để ý tới chất lượng, thiết kế phổ quát hơn và sở hữu một điểm tốt mà ko phải anh em nào cũng biết đó là chúng tôi mang các cái ví nam cá sấu đẹp tuyệt vời.
10 cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật hình 2

không những thế, chúng tôi còn sở hữu những loại dây lưng da cá sấu loại Vip để anh em tha hồ lựa chọn cho năm 2019 này.

cách thức nhận diện dây lưng da cá sấu thật

hiện tại thắt lưng da cá sấu được bày bán hồ hết trên thị trường có phổ biến giá tiền khác nhau, để hạn chế mua phải hàng giả chúng tôi đưa ra một số cách nhận mặt thắt lưng da cá sấu thật như sau.

hiện nay dây lưng da cá sấu được bày bán phần nhiều trên thị phần có nhiều giá bán khác nhau, để hạn chế tậu phải hàng kém chất lượng chúng tôi đưa ra một số phương pháp nhận mặt thắt lưng da cá sấu thật như sau.

Để phần nào trả lời thắc mắc của bạn đọc chúng tôi đã mang cuộc bàn luận nhanh sở hữu bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh là chủ sở hữu của 1 nhãn hiệu da cá sấu tương đối nức danh tại Việt Nam, sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề sản xuất phụ kiện bắt mắt khiến cho từ da cá sấu.

Chúng tôi xin tổng hợp lại 1 số phương pháp nhận mặt thắt lưng da cá sấu thật như sau:

1. cách nhận biết dây lưng da cá sấu thật bằng giá bán

Giá 1 sợi dây lưng khiến từ da cá sấu thật bây giờ giao động từ: 900.000 Việt Nam Đồng – 1.250.000 VND (loại nguyên con có giá khoảng 1.500.000 Việt Nam Đồng – 2.000.000 vnd).Vì thế bạn đừng ham phải chăng để tìm nhầm dây lưng da cá sấu nhái.

hai. cách thức nhận diện thắt lưng da cá sấu thật dựa vào cấu trúc các lớp da

dây lưng da cá sấu thật thường được khiến từ 3 lớp ép lại sở hữu nhau: lớp ngoài cộng là da cá sấu, kế tiếp là lớp cao su mềm (thường có màu đen) và lớp trong cộng là da bò bóng. Bạn có thể rà soát bằng bí quyết túa đầu khóa thắt lưng ra và Quan sát phần đầu của sợi dây sẽ thuận tiện nhận ra 3 lớp này.

hiện tại cũng đã xuất hiện một số dây lưng da cá sấu fake khiến từ 3 lớp nên bạn sẽ nhận mặt loại này như sau:

3. bí quyết nhận diện thông qua nhà cung cấp bảo hành và hậu mãi.

Thường thì những cửa hàng bán dây lưng da cá sấu thật sẽ mang phiếu bảo hành sản phẩm ít nhất là một năm, và cho phép người mua đổi mới trong tuần đầu tiên sử dụng. Vì thắt lưng làm cho từ da cá sấu thật sẽ rất bền và cứng cáp.

4. cách nhận biết dây lưng da cá sấu thật dựa vào thương hiệu.

một số nhãn hàng da cá sấu nổi danh hiện nay như: Da Cao Cấp CyVy – chuyên bán những mặt hàng cá tính khiến cho trong khoảng da cao cấp như: da cá sấu, da đà điểu và da trăn, Cá sấu hoa càchuyên bán các sản phẩm khiến cho trong khoảng da cá sấu cao cấp, Cá sấu Khatoco - là nơi nhập cảng và phân phối da cá sấu nguyên liệu số 1 Việt Nam

5. cách nhận mặt thắt lưng da cá sấu thật dựa vào cấu trúc lớp da ngoài cộng.

khi bạn cầm thắt lưng da cá sấu thật lên nhìn kỹ lớp da ngoài cộng bạn sẽ thấy nó sở hữu độ bóng bất chợt và có tính đàn hồi rất cao.
10 cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật hình 3

Thứ nữa, gân cá sấu xếp đặt trên thắt lưng gồ ghề và ko đều đặn như dây lưng fake, đúng vậy thắt lưng nhái da cá sấu được dập gân sử dụng máy nên cách xếp đặt gân rất đều và con đường rãnh gân nông và rất trơn.

thắt lưng da cá sấu thật thường được chia ra 4 loại chủ yếu:

- Da bụng cá sấu: là loại thắt lưng trơn tuột, đây là loại thắt lưng bị khiến cho fake phổ biến nhất chiếm khoảng 90% - 95%. cho nên để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn tậu loại này.

- Da lưng cá sấu: là thắt lưng được khiến trong khoảng da lưng của con cá sấu (phần da nằm giửa đầu và phần đuôi cá sấu), loại này với gai nô lên nhìn khá đều nhau và được sắp đặt thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi dây lưng. Loại này thường rất ít hàng kém chất lượng.

- Da đuôi cá sấu: là thắt lưng khiến cho trong khoảng phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. khi thuộc da để làm vật liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống, bởi vậy khi cầm sợi dây lưng loại này lên bạn sở hữu thể cầm bẻ dòng vây ngược lên để kiểm tra. Loại thắt lưng da cá sấu này thường khó khiến nên hầu như thường sở hữu hàng kém chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến